4 sai lầm người mới hay mắc khi kiếm tiền online

4 sai lầm khi kiếm tiền online

Người mới thường dễ mắc nhiều sai lầm tuy nhiên để mọi người dễ nhận diện và tránh những sai lầm thường gặp mình xin liệt kê ra đây 4 cái sai mình thấy nhiều nhất:

Hướng dẫn kiếm tiền online thụ động với ứng dụng ONUS

THỨ 1 Không tìm hiểu & kiểm chứng thông tin trước khi bắt đầu làm.

Đây là lỗi nhiều người mắc phải nhất. Rất nhiều bạn than vãn" Đăng ký mất 299k rồi mà không được đồng nào"
" Đóng 399k mà chả dạy mình gì cả, lừa đảo!"
Quen không mọi người, nói thì buồn nhưng đấy chắc hẳn là một bài học cho các bạn về tìm kiếm và kiểm chứng thông tin. Trước khi bạn bắt đầu và quyết định có nên tin tưởng và đóng tiền cho mấy hội bán khóa học mạo danh AT, bạn có thể search thử trên Google với 1 vài từ khóa như:
ACCESSTRADE là gì?
Cách đăng ký tài khoản ACCESSTRADE?
Chỉ vậy thôi bạn đã có thể có những hướng dẫn và tự đăng ký được tài khoản mà không mất đồng phí nào rồi nè.
Sau khi có tài khoản, những email định hướng, hỗ trợ người mới sẽ được gửi tới, qua đó bạn biết được mình sẽ tìm kiếm được các thông tin chính thống của AT qua những kênh nào rồi từ từ đó bắt đầu học và thực hành.

Hướng dẫn đăng ký app dropshipping tốt nhất Việt Nam

THỨ 2  Kiếm được tiền ngay lập tức!!

Mình biết tâm lý của mọi người khi làm thường là kiếm được tiền ngay. Nhưng đó là một sai lầm lớn. Vì sao mình nói vậy?
Vì bản chất của affiliate marketing là dựa vào traffic, bạn không chỉ mong làm lâu dài và kiếm được nhiều tiền khi bạn chỉ có nguồn traffic ít ỏi từ người thân, bạn bè được, việc cop dán link đi khắp nơi cũng k phải giải pháp hiệu quả.
Nếu nói để kiếm một vài hoa hồng đầu tiên bạn có thể dùng cách đó, nhưng về lâu dài bạn cần bắt đầu : Xây dựng kênh, tối ưu content, kéo traffics...
Mấy cái này thì không còn cách nào khác là chúng ta phải học thôi. Mà cái này nếu xác định là làm lâu dài và nghiêm túc không có kết quả ngay được. Và đây chính là cách mà các top pub làm để kiếm được thu nhập khủng đấy mn.
Bạn có thể vào Academy để xem chia sẻ từ các top pub: Bảo Duy, Anh Thiện.... để hiểu về hành trình họ đã xây dựng nền tảng để thành công với affiliate nhé, rất hay và thực tế.

THỨ 3 Chạy theo số đông

Chiến dịch gì hot, chiến dịch gì dễ ra đơn nhất?
Câu trả lời là chiến dịch nào cũng sẽ hot nếu nó phù hợp với bạn 
Không có mẫu số chung cho tất cả mọi người. Bạn chạy theo số đông thì bạn sẽ phải cạnh tranh với hàng ngàn pub khác nên sẽ càng khó khăn hơn.
Chưa hẳn HOT là phù hợp nên hãy chọn những chiến dịch bạn có nhiều hiểu biết nhất, mức độ cạnh tranh thấp hơn, phù hợp với tệp khách hàng bạn đang xây dựng nhé.

THỨ 4 Học và học

Và cuối cùng, học và thực hành thôi mn. Ai tính làm cái gì thì học cái đấy
Youtube, Facebook, website,...ai thích làm kênh nào lên lựa video đấy học nhé cả nhà:
academy.accesstrade.vn
Thực sự không khó, khó nhất là quyết định có bắt đầu hay không nè.
Những chia sẻ này của mình với mục đích giúp những newbie tránh được những sai lầm và thực sự tập trung để tìm kiếm được ngách phù hợp, đầu tư dài hạn hơn để kiếm tiền thành công với affiliate marketing.
Chúc các bạn không nản lòng và kiên trì hơn nhé!!!!